SP : ตะแกรงน้ำล้นสระว่ายน้ำ

ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool

ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ Swimming Pool Plastic Grating หรือ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ ผลิตจากพลาสติก ABS ในปัจจุบัน สระว่ายน้ำเป็นสถานที่ออกกำลังกายชนิดหนึ่ง และเป็นที่นิยมของผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะอยู่ในโครงการหมู่บ้านจัดสรร ตามสถานศึกษา หรือตามสถานที่ออกกำลังกายต่างๆหรือรวมถึงบ้านส่วนบุคคล ซึ่งตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool มีประโยชน์ทางด้านระบายน้ำล้นและสร้างความสวยงามให้กับสระว่ายน้ำ สามารถโรยกรวดบนตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำได้เพื่อเพิ่มความสวยงาม และนอกจากนี้ะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool ยังสามารถนำไปใช้งาน แทนตะเกรงเหล็กได้อย่างลงตัว เช่น รางระบายน้ำรอบบ้าน บ่อปลา อื่นๆ ะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool ทนความร้อน และสารเคมี ทนต่อการกระแทก มีความเหนียว ทนฝน ทนแดด ไม่กรอบ น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม สวยงามและทนทานต่อการใช้งาน ป้องกันการก้าวเดินไม่ให้ตกร่องน้ำหรือขอบสระว่ายน้ำ  และป้องกันสิ่งสกปรกตกหล่นลงไปในสระน้ำและน้ำที่่ล้นออกมาจากสระ ระบายเข้าสู่ระบบการกรองน้ำเพื่อความสวยงามของสระน้ำ

        ะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool มีให้เลือก 3 ขนาด

คือ 18 ซม., 25 ซม. และ 30 ซม. ความสูง 20 มม. สีขาว  มีการรองรับน้ำหนักแบบ 1 แกน สามารถสั่ง ระยะเวลา 7-15 วัน หรือ สามารถโทรเช็คสต็อกเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้เลย

 

#TAG ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระ Plastic Swimming Pool ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็ก ฝาท่อแมนโฮล ตะแกรงไฟเบอร์กลาสรางระบายน้ำ ตะแกรงสแตนเลสระบายน้ำ ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำ ตะแกรงสระว่ายน้ำ ฝาบ่อแมนโฮล ตะแกรงเหล็กแผ่นเชื่อม รางปูน รางระบายน้ำคอนกรีต Steel Grating HDG Hot Dip Galvanized ไฟเบอร์กลาส Fiberglass Grating ฝาท่อไฟเบอร์กล๊าสเสริมแรง ฝาบ่อแมนโฮล ฝาบ่อพักเหล็กหล่อ Manhole ฝาท่อสแตนเลส ตะแกรงกันกลิ่นสแตนเลส ทางเดินพลาสติก แผ่นพลาสติกรองพื้น ตะแกรงน้ำล้นรอบสระ Plastic Swimming Pool รางปูน รางระบายน้ำคอนกรีต ท่อปูน ท่อคอนกรีต 



ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ หรือ ตะแกรงน้ำล้นขอบสระว่ายน้ำ

ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ ความกว้าง (mm.) ความยาว (mm.) ความสูง (mm.) สี
ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ 180 1000 20 ขาว
ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ 250 1000 20 ขาว
ตะแกรงพลาสติกสระว่ายน้ำ 300 1000 20 ขาว

Visitors: 255,852