สแตนเลส ชิ้นงานสแตนเลสตามแบบ stainless steel

สแตนเลสสตีล (Stainless Steel)

                    ปัจจุบันสแตเลสสตีล (Stainless Steel)  เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เพื่อใช้เป็นกระบวนการในผลิตภายในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ  แม้กระทั่งตามอาคาร บ้าน คอนโด  โรงแรม ก็จะเลือกใช้  สแตเลสสตีล (Stainless Steel) เป็นส่วนประกอบในการทำรั้วสแตนเลส ราวบันไดสแตนเลส โครงหลังคาสแตนเลส  ตะแกรงสตนเลสระบายน้ำ ฝาท่อสแตนเลสภายในอาคาร รางตะแกรงสแตนเลสระบายน้ำทิ้งในโรงอาหาร และอุปกรณ์สแตนเลสที่ใช้ในการใส่อาหาร

ข้อดีและประโยชน์ของ สแตเลสสตีล (Stainless Steel)

-มีความแข็งแรงทนทาน  ทนต่อความร้อน ทนการกัดกร่อนได้ดี

-มีความสวยงามและปัจจุบันสามารถเลือกใช้เป็นพื้นผิวต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ใช้

-ทำความสะอาดง่าย มีความปลอดภัยเพราะ สแตเลสสตีล (Stainless Steel)ไม่ดูดซึมสารเคมีต่างๆ

 

             บริษัท แมททีเรียล แอดวานซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด นอกจากเราจะเป็นโรงงานที่รับผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเหล็กแล้ว เรายังเป็นโรงงานที่ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สแตนเลสทุกชนิด ทั้งงานเชื่อมสแตนเลส งานปัดเงาสแตนเลส งานทำความสะอาดสแตนเลส งานตัดสแตนเลส งานพับสแตนเลส งานเจาะสแตนเลส และงานสแตนเลสต่างๆ ตามแบบที่ใช้กันโดยทั่วไปในโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร โรงงานอุตสาหกรรมยา โรงงานอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ คอนโด หอพัก หมู่บ้าน โรงแรมและภัตตาคารร้านอาหารต่างๆ เช่น ตะแกรงน้ำทิ้งกันกลิ่นสแตนเลส รั้วสแตนเลส ถังสแตนเลส หม้อสแตนเลส ถาดสแตนเลส ราวกันตกสแตนเลส ประตูสแตนเลสตะแกรงสแตนเลส ฝาปิดบ่อพักน้ำสแตนเลส เฟอร์นิเจอร์สแตนเลส ป้ายสแตนเลส โครงสร้างสแตนเลส ตะกร้าสแตนเลส และอื่นๆ หรือลูกค้าสามารถส่งแบบรูปภาพชิ้นงานมาให้ทางบริษัทผลิตก็ได้เช่นกัน สแตนเลสที่ใช้ผลิตเป็นสแตนเลสเกรด 304 ไม่เป็นสนิม เป็นสแตนเลสที่นิยมใช้กันทั่วไป หรือหากลูกค้ามีความต้องการสแตนเลสเกรดอื่นๆ ก็สามารถระบุได้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์สแตนเลสเหล่านี้ผลิตออกจากโรงงานโดยช่างสแตนเลสมืออาชีพ ซึ่งรับรองว่าผลิตภัณฑ์สแตนเลสที่ลูกค้าได้รับ เป็นผลิตภัณฑ์สแตนเลสที่สวยงามเรียบร้อย เงางาม มีคุณภาพสูง และราคาส่ง

            ผลิตภัณฑ์สแตนเลสเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสวยงาม เพิ่มภาพลักษณ์ให้กับบริเวณโดยรอบ มีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างดี เพราะฉะนั้น ผลิตภัณฑ์สแตนเลสจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นสนิม และทำความสะอาดได้ง่าย คงทนความเงาสวยงามได้ยาวนาน จึงเหมาะแก่ร้านอาหารภัตตาคาร คอนโด หอพัก หรือโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร โรงงานอุตสาหกรรมยาที่เป็นบริเวณที่ต้องเน้นเรื่องของความสะอาด สวยงาม ผลิตภัณฑ์สแตนเลสจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แก่ลูกค้าเป็นอย่างดีเยี่ยม

            ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สแตนเลสทุกชนิดให้กับโรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหารภัตตาคาร คอนโด โรงแรมต่างๆ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้ หรือส่งไฟล์แบบมาให้ทางอีเมลล์ก็ได้เช่นกัน เรามีพนักงานที่พร้อมจะให้บริการด้านงานสแตนเลสแก่ลูกค้าทุกท่าน

 

 

Visitors: 255,561