หน้าต่างอลูมิเนียม ประตูอลูมิเนียม

 

 

หน้าต่างและประตูอลูมิเนียม Aluminium windows and doors

                     หน้าต่างและประตูอลูมิเนียม เกรดคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ผลิตจากอลูมิเนียมที่ได้มาตรฐาน ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ มีเฉดสีให้เลือกสรรได้มากกว่า 30 เฉดสี สร้างความแตกต่างที่ลงตัว ให้สวยงามและทันสมัย

         หน้าต่างและประตูอลูมิเนียม เกรดคุณภาพสูง มีแบบให้เลือกมากมาย มีจำหน่ายหน้าต่างอลูมิเนียม ประตูอลูมิเนียมแบบสำเร็จรูปที่เป็นรูปแบบมาตรฐานทั่วไป และแบบพิเศษสั่งทำ ประกอบใหม่พร้อมติดตั้ง เลือกความหนาของวัสดุอลูมิเนียมได้ตั้งแต่ 1.1 มม.ขึ้นไป สีสันของอลูมิเนียมที่มีให้เลือกมากกว่า 30 เฉดสี หลากหลายพื้นผิวสัมผัส ที่นิยมใช้กันทั่วไป หรือสีพิเศษสั่งผลิต ด้วยระบบสีฝุ่นที่ได้มาตรฐาน เกาะติดอย่างแน่นหนากับพื้นผิวอลูมิเนียม ที่มีความหนาแน่นของสีระหว่าง 60-70 ไมคอน ซึ่งเป็นความหนาของสีที่ทนทาน คงทน ทนต่อการขีดข่วน และทนต่อทุกสภาพอากาศ สีสวยทน เงางาม พื้นผิวสัมผัสหลากหลายตั้งแต่ พื้นผิวอลูมิเนียมสีเงา พื้นผิวอลูมิเนียมสีด้าน และพื้นผิวอลูมิเนียมสีซาฮาร่า (อลูมิเนียมผิวทราย) เป็นต้น เพิ่มสีสันให้กับหน้าต่างอลูมิเนียม ประตูอลูมิเนียมให้เกิดความแตกต่างที่ลงตัวและให้สีสันที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานได้อย่างดี และยังคงความทันสมัยให้กับบ้านปัจจุบัน

         สีฝุ่นที่เลือกใช้เป็นสีฝุ่นที่ได้มาตรฐานจากโรงงานอุตสาหกรรม เข้าสู่กระบวนการทำสีจากโรงงานพ่นสีฝุ่นโดยตรง มีระบบตรวจเช็คความหนาแน่นของคุณภาพสีก่อนออกจากโรงงานทุกชิ้น ทำให้มั่นใจได้ว่าสีจะเกาะติดอย่างแน่นหนากับพื้นผิวของอลูมิเนียม ไม่หลุดลอก และทนต่อทุกสภาพอากาศอย่างแน่นอน

         วัสดุอลูมิเนียมที่มีคุณภาพ สร้างความแข็งแรง ทนทาน และการเลือกใช้สีที่ได้มาตรฐานจะยิ่งส่งเสริมให้ อลูมิเนียมกระจกและประตูแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม

         ภายใต้แบรนด์ "มิสเตอร์อลูกลาส MR.-ALUGLASS" ด้วยบริการที่หลากหลายประกอบและติดตั้งหน้าต่างกระจกอลูมิเนียม ประตูกระจกอลูมิเนียม

         - ออกแบบออฟฟิศอลูมิเนียมสำเร็จรูป 

         - รับผลิตและติดตั้งกระจกอลูมิเนียมหลากหลายสีสัน

         - ประกอบและติดตั้งกระจกอลูมิเนียมตามโครงการหมู่บ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว กระจกอลูมิเนียมคอนโดมิเนียม โรงแรม รับสร้างห้องพักรีสอร์ทสำเร็จรูป

Visitors: 255,775