พาเลทเหล็กที่ใช้ในโรงงาน ที่ได้มาตรฐาน

พาเลทเหล็กที่ใช้ในโรงงาน ที่ได้มาตรฐาน

พาเลทเป็นแท่นวางสินค้าชนิดหนึ่ง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การเคลื่อนย้ายสินค้าขนาดใหญ่ เป็นไปได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ลำเลียง ขนส่งและ จัดเก็บ ผ่านทางรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเป็นการลดปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้สินค้าเกิดความเสียหายจากแรงสะเทือน รวมไปถึงความเป็นมาตรฐานของบริษัทที่มีการใส่ใจกับทุกเรื่อง

โดยพาเลทที่พบเห็นได้ทั่วไปบ่อย  มักจะทำจากวัสดุไม้เพราะมีต้นทุนการผลิตที่ต่ำ ราคาขายจึงถูกกว่าแบบอื่น แต่เนื่องจากทำด้วยวัสดุไม้ จึงอาจมีปัญหาแมลงบุก เชื้อรา หรือแม้แต่เสี้ยนหนามที่อาจไปทำลายสินค้าได้ และยังอาจมีข้อจำกัดในการบรรทุกน้ำหนักอีกด้วย รวมไปถึงอายุการใช้งานและการเสื่อมสภาพที่อาจเป็นปัญหาให้ต้องเพิ่มงบประมาณในการดูแลแก้ไข

สำหรับผู้ประกอบการกิจการโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อการผลิต ที่ต้องมีการบรรทุกของหนักมาก ๆ การเลือกพาเลทจึงควรใช้ในรูปแบบวัสดุที่เป็นเหล็ก เพราะเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน สามารถบรรทุกน้ำหนักได้เยอะกว่าพาเลทแบบอื่น ๆ และมีความคงทนสูง

 

คุณสมบัติของพาเลทเหล็กที่ดี

1.สามารถสั่งทำเลือกได้ทั้งขนาด รูปแบบ ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะแบบขอบกั้น แบบพื้นทึบ หรือแบบกลับด้าน

2.มีสุขอนามัยที่ดี ไม่ต้องผ่านการอบฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีเชื้อราหรือแมลงคอยกวนใจ และยังลดปัญหา สินค้าถูกตีส่งกลับได้เป็นอย่างดี

3.ทนทานต่อทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะอากาศร้อนหรือเย็น

4.มีความปลอดภัย เพราะไม่มีการตอกตะปู ไม่มีเสี้ยนหนาม อีกทั้งยังเป็นวัสดุที่ไม่เป็นเชื้อไฟ

5.เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสามารถนำไปรีไซเคิลกลับมาใช้งานใหม่ได้

 

การเลือกใช้ พาเลทแบบเหล็ก

แม้ว่าพาเลทแบบเหล็กจะเป็นแท่นวางเคลื่อนย้ายสินค้า ที่มีความทนทานแข็งแรงที่สุด แต่ทั้งนี้ ก่อนที่จะเลือกซื้อก็ควรที่จะตรวจสอบด้วยเช่นกัน ว่าได้รับมาตรฐานมากแค่ไหน พาเลทเหล็กที่ได้รับมาตรฐานจะไม่มีด้านที่เป็นคม เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับสินค้า หรือคนงานที่เดินผ่านไปมาจนได้รับบาดเจ็บ และที่สำคัญพาเลทแบบเหล็กที่ได้รับมาตรฐาน ควรจะได้รับการเคลือบผิวด้วยกัลวาไนซ์ เพราะแม้ว่าเหล็กจะสามารถทนอากาศเย็นและอากาศร้อนได้ แต่มันก็ไม่เหมาะสมเมื่อเจอกับสภาพอากาศที่ชื้นเนื่องจากอาจทำให้วัสดุเกิดสนิม ซึ่งการเคลือบผิวด้วยกัลวาไนซ์จะเข้ามาช่วยป้องกันในจุดนี้ให้พาเลทเหล็กมีอายุการใช้งานที่นานมากขึ้น

 

  • rack steelrack พาเลทเหล็ก pallet steelpallet พาเลท เหล็กพาเลท เหล็กแร็ค แร็ค งานแร็ค งานพาเลท พาเลทคุณภาพ แร็คคุณภาพ ชั้นวางของในโรงงาน สินค้าแร็ก แร็กเหล็ก พาเหลดเหล็ก
    Steel Rack

Visitors: 255,534